5 Bước Massage – Xông hơi -Tắm dược liệu tại Hương Sen Phú Quốc

Hương Sen Phú Quốc cung cấp dịch vụ combo Massage – Xông hơi từ A đến Z. Khi đến với Hương Sen, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ 5 bước với giá vô cùng hợp lý, không mất thêm chi phí.

Hương Sen là đơn vị tiên phong trong cung cấp dịch vụ Xông hơi – Massage tại Phú Quốc. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống phòng Massage – Xông hơi – Phòng tắm được đầu tư vô cùng hiện đại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ combo, trả phí 1 lần và được hưởng phun dịch vụ. Hương Sen đã xây dựng sét combo dịch vụ từ A đến Z bao gồm 5 bước sau:

Bước 1: Xông hơi thảo dược

Xông hơi hay tắm xông hơi đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Về mặt thể chất, xông hơi làm đổ mồ hôi giúp tái tạo sức sống từ bên trong và giúp cơ bắp thả lỏng. Về mặt tinh thần, Xông hơi giúp cơ thể thoải mái, giảm stress.

Xong-hoi-tai-Phu-Quoc
Xông hơi giúp bạn giải tỏa stress nhanh chóng, mang lại cảm giác thư thái

Chính vì vậy,  Hương Sen đã đặc biệt thiết kế xông hơi được diễn ra đầu tiên khi bạn sử dụng Combo dịch vụ Massage – Xông hơi tại Phú Quốc.

Bước 2: Tắm thuốc dân tộc Dao Đỏ trong bồn gỗ Pơmu

Nhiều người trong chúng ta chắc đã có lần nghe nói các sản phụ người dân tộc thường được tắm bằng một thứ nước từ cây cỏ để cho cơ thể chóng bình phục. Chỉ vài ngày sau khi đẻ, sản phụ đã có thể lên nương làm rẫy, có khi còn địu cả trẻ sơ sinh đi cùng. Phải chăng nhờ có thuốc tắm mà họ có thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng như vậy?

Tắm lá thuốc người Dao đỏ tại Phú Quốc
Tắm lá thuốc người Dao đỏ tại Phú Quốc

Bài thuốc tắm của người Dao đỏ ở Sa Pa bao gồm nhiều loại cây hơn so với các nhóm người Dao khác. Có thể là do kinh nghiệm sử dụng cây cỏ của họ phong phú hơn và thiên nhiên ở nơi cư trú của họ cũng có nhiều loại cây thuốc hơn. Số cây thuốc trong một bài thuốc tắm thường rất lớn, dao động từ 10 – 120 loài, thuộc nhiều họ thực vật và dạng sống khác nhau. Trong đó có khoảng 5-10 cây thuốc được coi là quan trọng nhất.

Thuốc tắm dùng để chữa các bệnh đau nhức cơ, xương, khớp, cảm cúm, ngứa, táo bón, đinh nhọt hoặc để tăng cường thể lực cho phụ nữ sau đẻ, hoặc người sau khi ốm. Người lao động nặng nhọc, mệt mỏi, sau khi tắm thấy cơ thể nhẹ nhõm, tinh thần sảng khoái, sức khỏe được hồi phục. Tùy từng người, nếu ngâm thuốc tắm quá lâu có thể sẽ bị say thuốc và buồn ngủ. Trong trường hợp này chỉ cần nằm nghỉ hoặc ngủ một lúc sẽ hết.

Bước 3: Nằm giường đá muối Himalaya

Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, nó hình thành do các đợt biến động địa chất từ 250 triệu năm trước và được vùi sâu trong lòng dãy núi Himalaya. Đá được tìm thấy trong mỏ đá muối ở Pakistan, dưới chân dãy Himalaya và tìm thấy ở một số rất ít trong các mỏ ở Châu Âu, Iran.

Massage-body-da-muoi-phu-quoc
Massage body đá muối tại phú quốc

So với muối biển, đá muối có cấu trúc tinh thể khác biệt, chúng được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, là loại muối biển cổ xưa được biến đổi qua thời gian và kết tinh với khoáng chất thiên nhiên trở thành “cứng như đá”. Bốn khoáng chất được tìm thấy trong đá muối là dạng ion phân tử đặc biệt, dễ dàng hấp thụ trong máu và tế bào. Chính vì vậy, đá muối Himalaya đang là nguyên liệu chăm sóc da và sức khỏe được nhiều spa tin tưởng lựa chọn.

Bước 4: Body massage (mát-xa toàn thân)

Massage toàn thân là cách đơn giản giúp bạn xóa tan hoàn toàn mệt mỏi trong cơ thể. Nhờ tác động vật lý lên toàn bộ cơ thể giúp kích thích các cơ nhanh chóng hồi phục, cải thiện tuần hoàn máu giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, massage toàn thân còn giúp làn da mịn màng, chắc khỏe nhờ sự tác động và kích thích sản sinh tái tạo collagen.

Massage toàn thân hiệu quả
Massage toàn thân hiệu quả

Bước 5: Tắm tráng trong bồn massage Acrylic

Sau khi kết thúc quá trình xông hơi, massage, quý khác đã sẽ được tắm tráng trong bồi tắm thủy lực. Giúp làm sạch cơ thể thật sâu, rửa trôi các cặn bẩn còn dính lại trên cơ thể. Đây cũng là bước cuối cùng trong quá trình sử dụng Combo dịch vụ tại Hương Sen.

tam-bon-tai-phu-quoc

Để đặt dịch vụ Combo tại Hương Sen Phú Quốc, quý khác vui lòng liên hệ qua hotline hoặc inbox với trang Facebook Hương Sen Phú Quốc.
Trung tâm Massage và Chăm sóc sức khỏe Hương Sen Phú Quốc.Hoạt động trong lĩnh vực “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe” bao gồm: Massage, Xông hơi, tắm dược liệu.
  • Thời gian hoạt động: 10 giờ đến 24 giờ, tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0962.373.970 hoặc 02976.515.588
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Hẻm 220, Đường 30 tháng 4, khu phố 1, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Website: https://huongsenphuquoc.com/
  • Facebook: Hương Sen Phú Quốc
  • Youtube: Coming soon
Chia sẻ