BẬT MÍ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BÀI THUỐC TẮM CỦA NGƯỜI DAO ĐỎ ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Được kết hợp rất nhiều loại thảo dược quý hiếm ở núi rừng Tây Bắc, người Dao đỏ đã tạo nên bài thuốc tắm cực tốt cho sức khỏe nam giới, được lưu truyền hàng ngàn năm. Điểm qua những công dụng tuyệt vời của bài thuốc nhé!

Trong thuốc lá tắm của người dao đỏ có đến 120 loại thảo dược. Tùy từng loại thảo dược mà cách chế biến khác nhau. Cách pha chế thuốc tắm cũng rất công phu và mất nhiều thời gian. Một số công dụng đáng chú ý đối với sức khỏe nam giới:

1. Tăng cường thể lực cho nam giới với Tắm lá thuốc người Dao đỏ

Nam giới sử dụng lá tắm Dao đỏ để tắm hoặc xông sẽ giúp cơ thể nhanh được phục hồi thể lực, tăng cường sinh lực. Giúp đào thải độc tố qua mồ hôi giúp giảm căng thẳng, sảng khoái tinh thần, ngủ sâu giấc.

Bên cạnh đó, lúc tắm được giải độc bên trong cơ thể qua lỗ chân lông, làm sạch và loại bỏ những tác nhân gây bệnh từ vi khuẩn ảnh hưởng đến cơ thể.

Tắm lá thuốc người Dao đỏ tại Phú Quốc
Tắm lá thuốc người Dao đỏ tại Phú Quốc

2. Xua tan mệt mỏi với Tắm lá thuốc người Dao đỏ

Tắm lá thuốc của người Dao đỏ tại Hương Sen Phú Quốc còn giúp phòng ngừa các bệnh: phong thấp, ù tai, cảm cúm, đau mỏi cơ thể.

Ngoài ra, còn giúp quá trình lưu thông máu được diễn ra đều đặn giúp là da của nam giới được cải thiện đáng kể,  đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài, xua tan mệt mỏi sau những giờ lao động và làm việc.

3. Giúp cơ thể thư giãn, dễ ngủ với Tắm lá thuốc người Dao đỏ

Khi nam giới tắm thuốc lá của người Dao đỏ sẽ giúp tạo ra kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho chân và não. Phòng ngừa được bệnh cảm lạnh và chứng mất ngủ.

4. Giải độc cơ thể với Tắm lá thuốc người Dao đỏ

Nhờ quá trình thẩm thấu qua da, sự lưu chuyển khí khi hít thở, tinh dầu của dược liệu sẽ giúp bạn giãn mạch toàn thân. Từ đó, thúc đẩy tuần hoàn huyết dịch và cải thiện công năng hấp thụ của da, giúp loại trừ các độc tố làm cho các lỗ chân lông săn chắc lại.

Hiện tại, Hương Sen Phú Quốc chính là đơn vị có được sự tin tưởng và chuyển giao độc quyền bài thuốc quý của người Dao đỏ, kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật viên có tay nghề bài bản sẽ phục vụ bạn một cách chu đáo, tận tình và nâng cao sức khỏe một cách lành mạnh và cao nhất. Liên hệ hotline: 0962373970 hoặc số điện thoại 02976515588 để biết thêm chi tiết và đặt lịch sử dụng dịch vụ.

 

Chia sẻ