MASSAGE, XÔNG HƠI COMBO HỮU HIỆU ĐẨY LÙI BỆNH LÝ VỀ XƯƠNG KHỚP

Tại sao massage, xông hơi lại giúp chữa các bệnh về xương khớp, đọc hết bài viết để có câu trả lời nhé!

Massage đã có cách đây hơn 3000 năm và đây là hình thức chăm sóc sức khỏe cổ truyền của người Việt.

Ban đầu chỉ là những hình thức xoa bóp đơn giản để xua tan mỏi mệt, lấy lại năng lượng. Nhưng sau này massage có bước tiến cao hơn, sử dụng cách ấn/bấm huyệt trị bệnh để đào thải độc tố, giúp khí huyết lưu thông, phục hồi khả năng hoạt động cho hệ thần kinh, hệ nội tiết… đây gọi là massage vật lý trị liệu.

Massage có nhiều mục đích khác nhau nhưng nổi bật chính là chữa các bệnh về xương khớp: đau lưng, thoái hóa cột sống, đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm,…

Massage, xông hơi đúng cách sẽ giúp đẩy lùi các bệnh xương khớp

Đau, nhức mỏi các cơ, xương và các vùng lưng, xương sống, cổ, vai gáy,…chính là những biểu hiện của bệnh lý về xương khớp. nếu không chữa ngay sẽ ảnh hưởng về sau, rất khó phục hồi, di chứng nặng nề, ảnh hưởng đến lao động và sinh hoạt hằng ngày. Phương pháp massage kết hợp xông hơi chính là phương pháp khả thi nhất cho người bệnh.

Bệnh thoái hóa đốt sống cổ thì việc massage cổ có tác dụng lưu thông tuần hoàn máu; giảm thiểu cơn đau nhức; giải tỏa sự kết dính, chèn ép lên các dây thần kinh; giúp người bệnh thoải mái, thư giãn hơn.

Massage trị liệu kết hợp với xông hơi chính là cách hữu hiệu chữa bệnh lý về xương khớp vô cùng hiệu quả. Massage sẽ tác động tại chỗ vào da, cơ, thần kinh, mạch máu có tác dụng giảm đau, giãn cơ và lưu thông khí huyết. Nếu được massage thường xuyên và đúng cách sẽ giúp người bệnh giảm hẳn các cơn đau. Đồng thời sẽ khai thông tình trạng tắc nghẽn của các luồng sinh khí, điều chỉnh cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng chống bệnh tật.

Tác dụng của massage và xông hơi mang lại rất nhiều nên người bệnh cần theo đủ liệu trình và đúng cách.

Massage không đơn giản là dùng các động tác của tay tác động đến những vùng bị đau mỏi mà người thực hiện cần am hiểu về các bộ phận bị đau, các dây thần kinh, huyệt đạo để ấn sao cho đúng. Nếu không sẽ mang lại tác dụng ngược.

Vì vậy, bạn nên đến Hương Sen Phú Quốc để thực hiện liệu trình massage – xông hơi. Nơi đây có đầy đủ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bạn có phút giây thư giãn tuyệt vời và đẩy lùi bệnh xương khớp hiệu quả.

Liên hệ hotline: 0962 373 970 hoặc số điện thoại 02976 51 55 88 để biết thêm chi tiết và đặt dịch vụ.

Chia sẻ