Mát xa chân: 4 bước để mát xa chân hiệu quả

Mát xa chân thường xuyên giúp cải thiện tuần hoàn, kích thích cơ bắp, giảm căng thẳng và xoa dịu các cơn đau – Foot massage in Phú Quốc.

Massage foot
Massage foot

Chân của bạn hoạt động rất nhiều trong ngày, nhất là những ngày và khoảng thời gian bận rộn – chân sẽ không có khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Cũng giống như cổ, vai và lương, chân của bạn cũng có thể được thoải mái khi được xoa bóp thường xuyên. Mát xa chân giúp cải thiện tuần hoàn, kích thích cơ bắp, giảm căng thẳng và xoa dịu các cơn đau. Việc mát xa cũng giúp bạn kiểm tra các vấn đề trên chân một các thường xuyên hơn: Ví dụ như mụn nước, mụn, móng chân.

Tự mát xa chân

Việc mát xa chân cũng khá đơn giản, bạn có thể tự làm ở nhà bằng các hướng dẫn sau đây:

1 – Ngồi với tư thế thoải mái: Gập bàn chân trái và để nhẹ nhàng lên đùi bên phải.

2 – Đổ một ít dầu dưỡng da hoặc dầu xoa bóp vào tay. Xoa nhẹ nhàng vào lòng bàn chân và xoa bóp toàn bộ bàn chân bao gồm các ngón chân, mu bàn chân và gót chân.

3 – Thực hiện xoa bóp sâu hơn. Nhấn các đốt ngón tay của tay phải vào bàn chân trái (co ngón tay lại và nhấn). Nhấn vào chân của bạn như khi bạn làm bánh mì. Hoặc tác động lên da và cơ bằng cách dùng hai tay giữ bàn chân và ấn ngón tay cái vào da.

4 – Dùng tay kéo nhẹ các ngón chân ra sau hoặc ra xa. Điều này làm căng các cơ bên dưới.

5 – Làm tương tự với chân phải.

Tự Massage chân
Tự Massage chân

Mát xa chân tại Hương Sen Phú Quốc

Nếu thấy tự massage chân ở nhà quá khó, hãy đến với Hương Sen Phú Quốc để sử dụng dịch vụ massage chân nhé. Tại Hương Sen Phú Quốc, chúng tôi cung cấp dịch vụ 5 sao về mát xa và chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân.

Trung tâm Massage và Chăm sóc sức khỏe Hương Sen Phú Quốc.Hoạt động trong lĩnh vực “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe” bao gồm: Massage, Xông hơi, tắm dược liệu.
  • Thời gian hoạt động: 10 giờ đến 24 giờ, tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0962.373.970 hoặc 02976.515.588
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Hẻm 220, Đường 30 tháng 4, khu phố 1, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Website: https://huongsenphuquoc.com/
  • Facebook: Hương Sen Phú Quốc
  • Youtube: Coming soon
Chia sẻ